


Giao Hàng Nhanh từng bước cải thiện nền tảng công nghệ, chất lượng dịch vụ, tối ưu cước phí, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường logistics Việt.
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ 4.0 cùng ảnh hưởng từ đại dịch đã góp phần thúc đẩy thương mại điện tử toàn cầu bùng nổ. Để bắt kịp đà phát triển, nhiều doanh nghiệp e-commerce tại Việt Nam buộc phải liên tục đổi mới, cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, cuộc đua e-logistics trong nước ngày càng sôi nổi với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo đó, để củng cố vị thế cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp không ngừng cập nhật, cải tiến ứng dụng công nghệ, chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng và phát triển hệ sinh thái, trong đó có Giao Hàng Nhanh.
E-logistics và cuộc chạy đua công nghệ
Để củng cố vị thế cạnh tranh, Giao Hàng Nhanh tập trung khai thác công nghệ, tạo sự khác biệt bằng chiến lược hiện đại hóa toàn diện hạ tầng và quy trình giao nhận. Cụ thể, đơn vị mang đến cho người tiêu dùng và đối tác giải pháp giao hàng, thu hộ trọn gói với tốc độ nhanh chóng và cước phí ưu đãi. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, chủ shop online có thể quản lý tốc độ, giá cả, phí thu hộ, tình trạng kiện hàng và nhân viên giao nhận.
Doanh nghiệp còn không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng tối ưu chi phí logistics trong 10 năm qua. Năm 2019, Giao Hàng Nhanh ra mắt hệ thống phân loại hàng tự động 100%, giúp rút ngắn thời gian giao hàng, tiết kiệm nhân lực. Đây cũng là bước ngoặt tạo tiền đề trở thành đơn vị vận chuyển toàn diện cho khách hàng.
Sau 10 năm từng bước hoàn thiện ba yếu tố công nghệ - quy trình - mạng lưới, Giao Hàng Nhanh hiện tối ưu tốc độ, cước phí giao nhận trên toàn quốc. Cụ thể, đơn hàng giao nội thành chỉ trong 24h. Đơn liên tỉnh giao trong 48h. Mức phí công khai hiện tại chỉ từ 15.500 đồng một đơn hàng.